þriðjudagur, ágúst 03, 2004

Jæja já....
Vinnuhelgi dauðans liðin undir lok og ég er enn á lífi. Ég á eftir 4 vaktir í Selinu. Það er dáldið skrýtið að sjá nýtt vaktaplan sem er ekki með nafninu mínu á. Held samt að þetta sé að verða komið gott. Hlakka til að þurfa ekki að vinna á hátíðisdögum.
Já já, fer væntanlega norður í næstu viku. Það er ágætis hugmynd. Skólagjöldin settu mig gjörsamlega á hausinn. Núna er 3 ágúst og ég á ekki krónu, það er óhætt að segja að það er ÖMURLEGT!!! Svona er að vera ríkisstarfsmaður með lélegt peningavit.
Ein vika og þá breytist allt. Ég hætti að vinna. Ég hætti að vinna. Það verður undarleg tilfinning. Ég er orðin vön því að vinna og vinna og vinna.
Það verður góð tilbreyting að fara í skólann og hafa tíma til að mæta í hann og líka tíma til að læra, hvaða afsökun á ég þá að nota til að sleppa frá lærdómnum. Kannski verður íbúðin mín óaðfinnanlega hrein í allann vetur.... Nei það verða engar afsakanir, ég verð bara að læra þegar ég þarf þess, það er að segja alltaf. Nei ég hef aldrei sagt þetta áður.
Skál fyrir góðum fyrirheitum!

Engin ummæli: