þriðjudagur, september 21, 2004

Ágætu gestir, núna vantar klukkuna fimmtán mínútur í sjö. Díng, díng, díng. Ég er alfarið á móti því að bókhlaða vorrar þjóðar loki klukkan 19:00. Ég er rétt byrjuð að læra og þá þarf ég að hlaupa út. Ef ég næ ekki þessu klásus þá verður það alfarið niðurskurði Háskóla Íslands að kenna. og hana nú!!!!
Annars sá ég mann í einni af tölvunum hér áðan, svo sem ekki í frásögu færandi nema af því að maðurinn var með LATEX HANSKA!!!! og það á báðum höndum. Ætli lyklaborðin séu eitruð? Það er náttla ógeð að koma við lyklaborð sem aðrir eru búnir að nota!!! Nú er ég alltí einu komin með brennandi áhuga á því hvernig þessi maður fer að því að opna hurðir, skrúfa frá krana og hvað ætli hann geri ef hann þarf að fara á salernið á þessum volaða stað.....
thíhí.
farin út í rokið og kuldann, eins gott að ég er í flottasta jakka í geimi :)

Engin ummæli: