laugardagur, desember 13, 2003

úff... erfiður dagur loks á enda.. einhvern vegin virðist ég oft fá mjög vöndar hugmyndir ... núna fékk ég þá hugmynd að vinna of mikið og það sem ég hef uppskorið er baugar og fölt andlit.. og ég veit ekki hvort ég get vakað í gegnum heila strætóferð.. mætti í vinnuna eftir 2 tíma svefn klukkan 10 í morgun .. núna er klukkan að verða 11 um kvöld og ég er enn í vinnunni.. það er farið að óma í höfðinu á mér, ég sé varla í fókus og heilinn neitar að gera neitt af viti.. úf hvað ég ætla ekkert að gera í kvöld, ég get líka ekki látið sjá mig úti með bauga niður á kinnar og rauðsprungin augu. Jæja rúmið bíður mín bjart og fagurt og vonandi bíður Ósk mín með eitthvað gott í kroppinn... bla bla bla Mig langar samt í bjór .. hmmm vona að það sé til bjór heima hjá mér, bjór fyrir svefn er hið besta mál jæja 25 mín eftir af vaktinni.. best að leggjast og horfa á þær líða....

Engin ummæli: