fimmtudagur, janúar 08, 2004

ósk er komin.... kisurnar eru komnar og allt er eins og það á að vera... og jólin eru búin, það er bara fínt held ég, maginn er komin í rusl yfir áti og bjórdrykkju. Já þetta er fínt. Það er samt eitthvað óféti búið að míga einhvers staðar inná WC, og það er ekki hægt að fara þangað inn... finn því miður ekki uppsprettu lyktarinnar sem er frekar ömurlegt... en jæja maður verður bara að kaupa eitthvað lyktarsterkt hreinsiefni og spúla klósettgólfið.. ég held að það sé helv.. símams-ógelda-dýrið sem vill merkja sér svæði svo að enginn annar fari að reyna við aumingja saklausu kisuna mína....
úff ... ég verð að ... ohhh en jæja best að taka því sem að höndum ber... það settist gamall maður við hliðina á mér í strætó og spjallaði fullt, um veðrið, tíðina og færðina, það var gaman að tala við hann... hann minnti mig á afa ... það er gott að hitta fólk sem minnir mig á afa... já afar eru góðir

Engin ummæli: