laugardagur, febrúar 14, 2004

Martfríður er fúl á móti í dag vegna þess að í gær var HYSKI á sirkus og ég var að vinna ... hyski hyski hyski hyski, það voru einungis nokkrir sem töldust ekki sem hyski, hyski hyski hyski ... nú er orðið orðið srýtið jamm og já... það kom brjáluð kona og gleip mig í hendina svo að nú státa ég af fingrafari á hendinn jeijj... enn og aftur hyski, það var búið að segja mér að fyrst að það kom auglýsing í einhverju fjandans blaði þá mundi allt hyski bæjarins mæta á staðinn og fjárinn sjálfur það rættist algjörlega.. þetta kennir manni að mæta ekki á skemmtistaði sem eru auglýstir því þar er hyski
Er samt að íhuga að kíkja út í kvöld, ætla samt að sneiða hjá sirkus eins lengi og hægt er ... en stundum virðast bara vera takmörk hversu lengi það er hægt, einhvern vegin sogast maður alltaf aftur þangað, ég held að það sé vegna þess að hjarta mínu blæðir þegar ég læt strauja kortið mitt til að kaupa bjór... einhvern vegin er skárra að sjá aldrei peningana heldur en að sjá þá koma og fara í vitleysu ... þetta hljómar nú alveg eins og rugl ... það er best að fara bara að koma sér út og gleyma þessum pælingum ... yfir og út og vonandi eiga allir eftir að eiga gott laugardagskvöld :)
og já ég reyndi að gefa heimilissímann í gær, sem ég var ekki viss um að eiga, en í staðinn var mér gefinn sími en engu að síður var ég ekki með neinn heimilissíma í dag vegna þess að hann gleymdist á áðurnefndum skemmtistað og reikniði nú!!

Engin ummæli: