laugardagur, apríl 03, 2004

árans... strokaði allt út....
jæja ég er uppá Skaga að fagna 10 ára afmæli systur minnar, gaman að því. Hér er ég búin að vera í tvo tíma að borða og borða og borða, enn sést þó ekki að nokkur hafi fengið sér af matnum. Ég gerði þau mistök að fara í semi-spariföt, einhvern vegin er röddin sem passar uppá að ég borði ekki of mikið háværari þegar ég er í sparifötum. Ég er alltaf að líta niður og hugsa "ónei, ég er hætt að borða núna" svo fer ég og fæ mér meira,ég er hvort sem er búin að borða of mikið.... múhahahahahah ;)

annars vann ég bara af mér nóttina, það var fínt. Það kom einn ungur maður og ætlaði að vera töff og beit mig í hendina... kannski spurning hvort hann ætti að skipta um vinnu, kannski er hann að smitast af .... vonum bara að hann geti látið nefið á sér vera...
Ung og myndarleg kona pissaði á gólfið. Restin hagaði sér bara skikkanlega, sumir fullari en aðrir og sumir sætari en aðrir...

kannski maður kíkir í bjór í kvöld. Ótrúlegri hlutir hafa nú gerst

Engin ummæli: