miðvikudagur, júlí 14, 2004

já já...
komin heim aftur. Er á næturvakt núna, ótrúlega gaman. Mývatnssveit stóð að sjálfsögðu fyrir sínu og mig langaði ekkert að fara heim. Það var auðvitað sól og blíða allann tímann, alltaf gott veður fyrir norðan :) Það var ótrúlega gaman að hafa Heiði og Hjördísi í sveitinn og svo að sjálfsögðu Ósk og fullt af fleira fólki. Ég baðaði mig endalaust og setti nýtt persónulegt met þegar ég var, ásamt Þórði, í 4 klukkutíma í lóninu marandi í hálfu kafi. Dásamlegt. Við fórum líka í stelpuferð í gjána, slepptum sundfötum :) það var ótrúlega skemmmtilegt. Við grilluðum og grilluðumst. Við bjuggum til varðeld á tjaldstæðinu og sátum þar og drukkum bjór. Hjördís hljóp í gegnum runna. Við lékum okkur í hakkí og frispí og líka með e-ð dót sem var júnit og bolti og var ótrúlega skemmtilegt. Við sáum þýska túrhesta sem gátu ekki sagt neitt nema:"wúnderbar". Ég vann í 7 tíma og labbaði svo mikið að það kom gat á báða sokkana mína. Ég svaf í kofa. Birta kom og klifraði í tré og dundaði sér við að blása sápukúlur. Við sátum í sólbaði í hrauninu.
Yndislegt að vera í sveitinni.
En jæja það er nú líka ágætt að vera hér í selinu að vinna sér inn peninga í staðinn fyrir að eyða þeim.
Planið er að stunda sundlaugar Reykjavíkur grimmt á meðan ég er hér. Planið er líka að þrífa heima hjá mér og kaupa klósettpappír og kattasand í Bónus. Kannski maður kíkji svo á Sirkus og fái sér einn bjór.....
En jæja best að fara að góna á sjónvarpið eða á veggina eða bara góna á Einar sem situr hér bakið aðra tölvu.
Áfram KR :)

Engin ummæli: