miðvikudagur, júní 09, 2004

Ég heiti Marta og ég er tómatur. Ég missti mig í sólbaðið í dag, sat á Austurvelli í 3 tíma með bera handlegggi. Núna er ég tómatur á handleggjunum, það er að segja upp að stuttermabolafari, þar er ég viðbjóðslega hvít. Ég fór að vinna klukkan fjögur og þá fékk ég þá snilldar hugmynd að fara með manninn í sund. Hendurnar hrópuðu NEI en hver hlustar svo sem á þær.
Ég hitti gamla konu í sundi sem sagði mér að kaupa tómata(túmata) í nóatúni og bera þá svo á hendurnar á mér. Að sjálfsögðu gerði ég bara eins og mér var sagt og bar á mig tómata. Ég fann líka aloe vera gel og hef dundað mér við að maka því á mig milli þess sem ég sannfæri manninn um kynferði sitt. Ég hef fulla trú á því að á morgun verði ég orðin gullinbrún á litinn.
Já það er gaman að vera til á sumrin.
Einu sinni fór ég í sólbað og var rosalega rauð, ég drakk einn bjór og hætti að vera rauð. Það segir mér að í kvöld verð ég að fara og drekka bjór.
Sumarfrí á morgun.
Tómaturinn kveður ofan af hálendi íslands.
Lifi ljósið.

Engin ummæli: