fimmtudagur, ágúst 05, 2004

ein ég sit og sauma inní stróru "rað" húsi með þjónustukjarna hinumegin við götuna... múhahahahahahahahah.....
Fór á barinn, drakk bjór hitti fólk fór heim hitti annað fólk. Ótrúlega spennandi. Allt sem ég geri er svo spennandi.
Núna er ég að vinna, á eftir fer ég í hina vinnuna og svo aftur í fyrramálið í þessa vinnu. Það sem ég segi, þetta eru æsispennandi dagar.
Eftir morgundaginn breytast hlutirnir. Þá verð ég ekki lengur að vinna í íbúðakjarna fyrir fólk sem ber með sér fötlun ;) Verð ekki heldur dyrakona á (skemmti)stað. Verð í staðinn kona sem sér um morgunmat fyrir útlendinga sem eiga peninga til að gista á hóteli norður í landi. Kannski fæ ég að vera í pilsi í vinnunni og get verið svona þokkalega örugg um að enginn ráðist á mig. Maður veit samt aldrei .......
ding dong, "maðurinn" kallar.... berj berj og bank shit... og Martan sprettur uppúr stólnum og hleypur af stað!

Engin ummæli: