föstudagur, október 08, 2004

harmaklám í öllum hornum.
Lægð yfir landinu og kuldi á miðunum. Það er þó að birta sums staðar. Sumir hafa gott skyggni aðrir alls ekkert. Já, já þetta er nú spennandi tímar sem við lifum á.

Mig er farið að langa til að kveikja í háskólabíó. Kannski ekki alveg kveikja í því en mig langar í aðra stofu. Alla virka daga nema fimmtudaga sit ég hér í sal 3 frá kl 12:45 til 16:30 í sama sætinu. Mig langar allaveg ekki í bíó hér, ég get ekki ímyndað mér að kaupa mér miða á einhverja góða mynd og svo bara stendur á miðanum: "salur 3" ég hugsa að það mundi fara illa með geðheilsuna og kannski annars góða bíómynd.

Er ekki frá því að sæti strákurinn sé ekki lengur sætur. Sem er helvíti merkilegt þar sem sætleiki hans hefur haldist nánast óbreyttur í langan tíma. Undarlegt!

Kolvetni eru aldehýð eða ketónar með mörgum hydroxýl hópum (-OH) eða efni sem mynda slíkar sameindir við vatnsrof
Æsispennandi!

Engin ummæli: