mánudagur, september 13, 2004

við erum að tala um að viðhorf og væntingar til launa séu mismunandi milli kvenna og karla, konur meta laun ekki eins mikið og karlar sem heildarmat á því hvað er gott starf, allavega segja sumir það. Svo er líka um að ræða beina kynbundna mismunun.
Æsispennandi. Þetta er ég búin að hlusta á í 3 klukkutíma, bara með mismunandi orðalagi. Orðin dálítið þreytt og mig langar út. Nenni ekki, nenni ekki. Verst að ég sit í miðjunni og ekki nokkur leið til að komast út. Andskotanst djöfull.
Ég komst að því að ég á engan pening, skulda alltof mikið og mun ekki eiga pening það sem eftir er af mínu jarðneska lífi. Það er dáldið depressing tilhugsun.
Námslánin mín verða 60.000 á mánuði ....GRENJ!!!! 30.000 í leigu, 10.000 í e-ð helvítis lán. Það skilur eftir 20.000 í allt hitt. ÞAÐ ERU EKKI NÓGU MARGIR PENINGAR!!!!!!
92% frambjóðenda á listum einhvers staðar voru karlmenn....

Skapið er einhvern vegin ekki upp á sitt besta. Mig langar eiginlega að fara út og röfla í einhverjum sem nennir ekki að hlusta. En nennir samt að sitja og látast vera að hlusta.

Ég þarf líka að gera hreint. Búin að hafa mikið fyrir að fá það sem mig langar í en svo bara datt það burt.

Fer ekki tíminn að verða búinn.

Ljósið í myrkrinu er að Ómar kenndi mér efnafræði í gær og ég tel mig skilja allt miklu betur.
Ég var líka sæt í rauðu pilsi á laugardaginn. Allavega svona fram að 17 bjór.
Ósk eldar góða fiskisúpu.
Það var gaman að fá hluta af sveit í borg.
Ég komst á netið eftir klukkutíma af puði.
Ætla að drekkja sorgum mínum í kaffi á eftir.
Það er einum geitungnum færra í heiminum, þökk sé asintoni og Óskinni. Held samt að hann hafi náð að senda vinum sínum skilaboð, það kom allavega annar inn stuttu seinna.
Dreymdi skrítna kanínu sem hundur skar á háls.... Undarlegt.
Það er víst bannað að bölva sólinni. Einu sinni var maður sem bölvaði sólinni svo mikið að hann varð blindur.
Jæja þetta er að verða komið gott bara.
Hressilegt og fínt.
Bara 10 mín eftir, best að fara að setja sig i startholurnar og hlaupa svo út í lífið.
BLE!

Engin ummæli: