þriðjudagur, desember 30, 2003

hvrun andskotann á maður að gera þegar skjólstæðingur manns vill ekki tala við mann.... já hanga í tölvunni, það er það eina sem hægt er að gera. Annars afrekaði ég ekkert áður en ég fór í vinnuna í dag, lá í rúminu og hugsaði um að fara á fætur til 14:00 þá ákvað ég að taka af skarið en var svo lengi að öllu að ég þurfti að hlaupa við fót til að ná strætó en hvað gerist... ég kem á strætóstoppistöðina og bíð og bíð og 115 kemur en nei ekki minn strætó... 7 kemur en nei það er ekki heldur minn strætó... ég bíð enn þá og bíð svo dálítið meirae, svo kemur annað fólk gangandi og ég spyr hvað klukkan sé og viti menn þá er hún orðin 20 mín yfir en minn strætó átti að koma ca 5 yfir... hmmm eitthvað skrýtið á seiði.. ég orðin allt of sein í vinnuna, með engan síma og engin leið að láta vita... jæja ég tek þann pólinn í hæðina að bíða bara róleg og viti menn rúmlega 20 mín eftir áætlaðan komutíma kemur strætó merktur 111, sem er minn vagn, ég spyr vagnstjórann varlega hvar í fjáranum vagninn sem átti að vera á undan honum sé... og hann segir mér að sökum ófærðar hafi ein ferð dottið niður... en þetta var ekki allt saman búið, sökum mikillar umferðar var strætó 40 mín á leiðinni en venjulega tekur það mig um það bil 20 mín að komast í vinnunna jeijj gaman ... þetta er semsagt annar dagurinn í röð sem ég mæti of seint í vinnuna sökum ófærðar já það er nú gaman að vera til.....
Mér tókst hins vegar að redda pössun fyrir hann Tinna litla um áramótin þannig að mínar ástkæru vinkonur geta djammað áhyggjulausar með mér þegar nýtt ár gengur í garð ... húrra fyrir Rósu dýravin :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

A huge dick in my pussy,a new warm wet tounge up our arse and cum and pussy juice all over
me. Fuck, ozzy

Here is my web-site ... hcg injections
my page > hcg injections