mánudagur, desember 01, 2003

Á ég að fara á æfingu eða ekki.... þetta er mikil pæling og nauðsynlegt að taka ákvörðun um það sem fyrst þar sem æfingin byrjar eftir 45 mín. hmmmm.... rök með æfingu: hressandi og gott, fæ smá pásu frá prófalestri en er samt að gera eitthvað uppbygglegt, þjálfarinn minn hættir að vera fúll útí mig ( held að hann sé að gefast upp á metnaðarleysinu í mér), líkamsrækt hressir líka uppá heilann og eftir æfingu gæti verið að ég verði til í lærdóm fram á rauða nótt.... Rök á móti: ég tapa dýrmætum tíma í lærdómi, kannski verð ég bara þreytt eftir æfinguna og vill bara fara að sofa... fær harðsperrur á morgun og þá verður vont að sitja í prófinu. hmm finn ekki fleiri mótrök svo ég ætti kannski bara að skella mér a.m.k. í klukkutíma held að það gæti komið í veg fyrir að augun í mér verð ferköntuð af tölvuskjásglápi.... ohhh 3 mín í að ég missi af strætó verð að fara að taka ákvörðun um þetta málefni ... jæja fer allavega í strætó ...

auðvitað fór ég ekki á æfingu. Ég ákvað að fara bara heim að horfa á Survivor og borða smartís... ég átti ekki til orði yfir skepnuskapnum í Jon ... að láta sér detta í hug að ljúga því að amma hans væri dáin og bæta svo gráu ofan á svart með því að sverja við nafn ömmu sinnar ... skítapakk í skítaþætti humpf.

Engin ummæli: