þriðjudagur, desember 02, 2003

jæja þá er eitt próf búið og það var stjórnmálafræði og gekk það bara vonum framar að því er ég best veit. Þá eru bara 2 eftir og svo verð ég STÚDENT húllabalalabbalei.... Sem betur fer hef ég verið laus við öll meiriháttar áföll í undirbúningi þessara prófa 7,9,13 sem er mun meira en hún Drífa vinkona mín getur sagt. Jæja það er nú fínt að sjá loksins fyrir endann á þessu. Annars gerist lítið í heiminum mínum þessa daganna.

Ég er komin með stóran kvíðahnút í magann yfir að þurfa að eyða aðfangadagskvöldi í vinnunni og það virðist koma í veg fyrir að ég geti byrjað að hugsa um jólin, mér líður eins og ég muni bara missa af þeim..... mig langar að hætta í þessari vinnu, þó mér finnist svona ágætlega gaman í henni. En ég heiti því hér með að ég mun aldrei aftur vinna aðfangadagskvöld á þessu sambýli

Engin ummæli: