þriðjudagur, desember 23, 2003

sum fegurð kemur innan úr fólki, ég á fullt af vinum sem eru fallegir að innan... að eiga góða vini lýsir upp tilveruna, sem annars á það til að verða heldur grá í rokinu og rigningunni. Ég ætla að nota fjarskiptatækni til að óska fólki gleðilegra jóla og vona að ég hitti sem flesta yfir hátíðirnar, jæja aftur öllsömul: Gleðileg jól :)

mér leiðist, ég er að vinna.. langar ekki að vera að vinna, langar heim að sofa og gleyma þessu æji ég skil þetta stundum ekki, skilur þú ??? nei ég held ekki. Mér finnst þú samt vera fínn og fallegur að innan en eins og svo margt þá skil ég þig ekki. Marta ertu ekki að grínast ... jú auðvitað, ég er bara að reyna að skemmta sjálfri mér hérna... hva finnst þér það ekki í lagi.. nú já þú meinar það ... fyrst svo er geturu bara étið það sem úti frýs, já ég meina bara það sem ég segi. he he já það er vont að tapa titli sem maður hefur átt án samkeppni lengi en er ekki öll samkeppni af hinu góða júhú ég held það... þá er líka meira fyrir mig.. þetta er komið út í vitleysu hérna ... yfir og út, Mömmukot bíður, ilmandi skata og annað fiskmeti namminammm....

Engin ummæli: