föstudagur, febrúar 20, 2004

rok rok rok og aftur rok ... stundum verður maður bara að sætta sig við það sem ekki er neinum bjóðandi. Ég sit hér á Skaganum að gera ekkert... dunda mér með börnunum að horfa á sjónvarpið... á eftir er ég að hugsa um að horfa á video með Gauja gæja... já maður hefur gott af þessu. Vonandi verður skaplegra veður á morgun svo hægt sé að gera sér eitthvað til skemmtunar. bla bla ...
Ég er með einhvern móral vegna þess að mér var sagt að ég hlusti aldrei.. ég verð að hlusta, það er ömurlegt að tala við fólk sem hlustar ekki. æji væl og skæl..

þó blessuð börnin séu yndisleg þá held ég að mér eigi eftir að leiðast að vera hér alein. Mig langar að einhver komi að heimsækja mig... Koddu að heimsækja mig, kúrðu með mér yfir leiðinlegri videospólu, það er svo leiðinlegt að vera ein í svona vondu veðri... Koddu ..

Engin ummæli: