mánudagur, mars 22, 2004

hér sit ér á þjóðarbókhlöðunni að berjast við að einbeita mér við lærdóminn... ég er nú alveg búin að vera hér í svona korter núna og kominn tími í á pásu. Búin að afreka það í dag að týna 3000 krónunum mínum, einu peningarnir sem ég átti, nú þarf ég bara að afreka að finna helv.. peninginn, það hlýtur að koma að því. Helgin var undarleg. Hún hefur liðið í skugga ótta við streptokokka sýkingu... fékk illt í hálsinn á föstudag og er búið að vera illt í hálsinum síðan, alltaf bara smá, ég bíð alltaf eftir því að það komi stingandi verkur og þá skal Helga fá að kenna á því.....
annars eru Lísa,Lotta,Branda Barbara og Smári mjög hress og kát, öll komin með augu og farin að líta aðeins i kringum sig. Endalaust hægt að góna á þá og æpa og góla yfir fegurð þeirra... já .. hey nú er bara komin tími til að mótmæla, mér tókst að eyða áætluðum læri-tíma í allt annað en að læra.. Til hamingju Marta

Engin ummæli: